Agenda and draft minutes

Agenda and draft minutes

Lleoliad: Ystafell Bwyllgora 1a, Neuadd y Sir, Rhuthun

Eitemau
Rhif Eitem

1.

YMDDIHEURIADAU

Cofnodion:

Cynghorwyr P.A. Evans, C.L. Williams a G. Greenland (Aelod Cyfetholedig).

 

 

2.

DATGAN CYSYLLTIAD

Dylai’r Aelodau ddatgan unrhyw gysylltiad personol neu gysylltiad sy'n rhagfarnu mewn unrhyw fater a nodwyd i'w ystyried yn y cyfarfod hwn.

 

Cofnodion:

Datganodd y Cynghorwyr H. Hilditch-Roberts, T.R. Hughes, H.O. Williams a Mr J. Piper gysylltiad personol ag Eitem 3 ar y Rhaglen, “Materion Brys - Cludiant Ysgol” oherwydd bod aelodau o'r teulu yn cael cludiant i'r ysgol.

 

 

3.

MATERION BRYS FEL Y CYTUNWYD GAN Y CADEIRYDD

Rhybudd o eitemau y dylid, ym marn y Cadeirydd, eu hystyried yn y cyfarfod fel materion brys yn unol ag Adran 100B(4) Deddf Llywodraeth Leol 1972.

 

Cofnodion:

Yn unol â gofynion Adran 100B(4) Deddf Llywodraeth Leol 1972, nododd y Cadeirydd ei fwriad i gynnwys y mater canlynol i’w drafod oherwydd bod angen rhoi sylw brys iddo o dan ddarpariaethau Rhan II:-

 

1.       Gweithrediad Cychwynnol y Polisi Cymhwyster Cludiant o’r Cartref i’r Ysgol:-

 

Mewn ymateb i'r nifer o ymholiadau a chwynion a godwyd gydag Aelodau Etholedig lleol, yn ystod gwyliau haf yr ysgolion, ac ers dechrau’r flwyddyn ysgol newydd, roedd y Grŵp Cadeiryddion ac Is-gadeiryddion Archwilio wedi dweud wrth y Pwyllgor i ystyried y mater hwn fel eitem busnes brys yn y cyfarfod. 

 

Pwysleisiodd y Cadeirydd na fyddai'r Pwyllgor yn edrych ar achosion unigol neu fannau codi penodol, ond yn canolbwyntio ar yr egwyddor y tu ôl i'r polisi a'i weithrediad cychwynnol. 

 

Cyflwynodd y Pennaeth Cwsmeriaid a Chymorth Addysg yr adroddiad ac amlinellodd y cefndir i weithredu'r polisi.  Eglurodd bod y Gwasanaeth wedi cyflwyno’r polisi cludiant ysgol fel dewis arbedion posibl o fis Medi 2016 i Weithdy Rhyddid a Hyblygrwydd yn ystod 2014. 

 

Roedd Aelodau Etholedig, wrth sylweddoli faint o arbedion posibl sy'n gysylltiedig â'r gyllideb hon, yn y rhanbarth o £300K, wedi cyfarwyddo swyddogion i weithio tuag at weithredu'r polisi o fis Medi, 2015 gyda'r bwriad o ddiogelu’r Gwasanaeth Addysg ei hun rhag toriadau llym yn 2015/16.  Roedd y penderfyniad hwn wedi golygu bod angen bodloni rhai terfynau amser tyn er mwyn cyhoeddi'r newidiadau polisi arfaethedig o fewn y gofynion statudol o 11 mis cyn ei weithredu. 

 

Cyn i'r Cabinet gymeradwyo'r ‘Polisi Cymhwyster Cludiant o'r Cartref i’r Ysgol’ ar 30 Medi, 2014, roedd llythyr wedi ei anfon at rieni a oedd yn debygol o gael eu heffeithio i dynnu eu sylw at y posibilrwydd o gyflwyno polisi o'r fath.  Roedd y polisi drafft wedi ei ystyried gan y Pwyllgor Archwilio Cymunedau ar 11 Medi, 2014 a gan y Cyngor Sir ar 9 Medi, 2014.  Yn dilyn penderfyniad y Cabinet a chyhoeddi’r polisi ym mis Hydref, 2014 anfonwyd copi i bob ysgol.  Ym mis Mai, 2015 cafodd yr holl rieni a oedd wedi gwneud cais am gludiant ysgol ar gyfer eu plant lythyr yn rhoi gwybod iddynt am y penderfyniad i weithredu’r polisi yn llym o fis Medi 2015, a dywedwyd y byddai cyswllt pellach â nhw gyda rhestr o fannau codi dynodedig ar draws y sir.  Roedd nifer uchel o rieni wedi ffonio'r Cyngor am y polisi newydd ac er eu bod yn cydnabod y byddai ei weithredu yn achosi anghyfleustra iddynt roedd nifer wedi gwneud sylwadau eu bod wedi synnu o gael ‘gwasanaeth o ddrws i ddrws’ i ddechrau. 

 

Pwysleisiodd Swyddogion fod yr Aelodau wedi penderfynu bod y polisi yn cael ei weithredu ar gyfer plant ysgol uwchradd yn y Sir yn unig.  Roedd cludiant ysgol yng Nghymru yn cael ei lywodraethu gan y Mesur Teithio gan Ddysgwyr (Cymru) a oedd yn nodi i bob pwrpas fod gan Awdurdod Lleol ddyletswydd i wneud trefniadau teithio rhesymol i hwyluso taith plentyn i ysgol uwchradd os oeddent yn byw dair milltir neu fwy o'r ysgol addas agosaf.  Nid oedd y Mesur yn nodi ei bod yn ddyletswydd ar yr awdurdod lleol i ddarparu cludiant o gartref y plentyn i'r ysgol addas agosaf.  Cyfrifoldeb y rhieni/gwarcheidwaid oedd gwneud yn siŵr bod y plentyn yn cyrraedd y man codi.  I ddangos y pwynt hwn nododd y Pennaeth Gwasanaethau Cyfreithiol achos a aeth i'r Uchel Lys (RV Devon County Council exparte George 1988) lle roedd penderfyniad y Cyngor i beidio â darparu cludiant ysgol i blentyn 8 oed a oedd yn byw mewn ardal wledig, 2.8 milltir o'r ysgol ac a oedd yn gorfod teithio i'r ysgol ar  ...  view the full Cofnodion text for item 3.

4.

COFNODION pdf eicon PDF 159 KB

Derbyn cofnodion cyfarfod y Pwyllgor Archwilio Cymunedau a gynhaliwyd ar 9 Gorffennaf 2015 (copi ynghlwm).

 

 

Cofnodion:

Cyflwynwyd Cofnodion cyfarfod y Pwyllgor Archwilio Cymunedau a gynhaliwyd ddydd Iau 9 Gorffennaf, 2015.

 

PENDERFYNWYD – yn amodol ar yr uchod, derbyn a chymeradwyo’r cofnodion fel cofnod cywir.

 

 

5.

CYNLLUNIO ARIANNOL pdf eicon PDF 283 KB

I ystyried adroddiad gan y Prif Swyddog Cyllind (copi yn atodedig) sy’n tynnu sylw at rai o'r penderfyniadau ariannu a gymerwyd gan Lywodraeth Cymru yn y flwyddyn ddiwethaf a’u heffaith ar gynllunio ariannol y cyngor. 

 

 

                                                                             9.35 am – 10.10 am

 

Cofnodion:

Roedd adroddiad ar y cyd gan y Prif Swyddog Cyllid, a oedd yn tynnu sylw at rai o'r penderfyniadau ariannu a gymerwyd gan Lywodraeth Cymru yn y flwyddyn ddiwethaf ac yn amlinellu'r effaith ar gynllunio ariannol y Cyngor, wedi’i ddosbarthu gyda’r papurau ar gyfer y cyfarfod.

 

Amlygodd yr Aelod Arweiniol dros Gyllid, y Cynllun Corfforaethol a Pherfformiad, rai o benderfyniadau cyllido Llywodraeth Cymru yn y flwyddyn ddiwethaf a'u heffaith ar gynllunio ariannol y Cyngor.  Croesawodd y Cadeirydd Gyfarwyddwr Adnoddau Cymdeithas Llywodraeth Leol Cymru (CLlLC), Mr Jon Rae, i'r cyfarfod ar gyfer y drafodaeth ar yr adroddiad.  Eglurodd fod gwahoddiad wedi'i estyn i Weinidog Gwasanaethau Cyhoeddus Llywodraeth Cymru i fynychu'r cyfarfod ar gyfer y drafodaeth hon, fodd bynnag, roedd wedi gwrthod ac awgrymodd fod cynrychiolydd o CLlLC yn cael ei wahodd i fod yn bresennol.  Roedd enghreifftiau o newidiadau heb eu cynllunio, boed hynny’n gadarnhaol neu'n negyddol, sy’n effeithio ar y gweithgaredd a ariennir gan grant wedi’u cynnwys yn Atodiad 1.

 

Eglurwyd, yn ystod adegau caled, roedd yr anawsterau cynllunio ariannol a wynebwyd gan Sir Ddinbych wedi deillio o lefel yr ansicrwydd sydd ynghlwm wrth amcangyfrifon Grant Cynnal Refeniw dangosol Llywodraeth Cymru (LlC) ac roedd pa mor hwyr oedd rhai hysbysiadau cyllid grant wedi effeithio'n ddifrifol ar eu gallu i gynllunio a rheoli eu cyllideb mor effeithiol ag y byddent yn dymuno.  Nid oedd y broblem yn unigryw i Sir Ddinbych, roedd pryderon tebyg wedi eu codi gan holl Awdurdodau Lleol Cymru.

 

Gallai rhoi gwybod yn hwyr am ddyraniadau grant fod â goblygiadau pellgyrhaeddol ar Awdurdodau Lleol, yn dibynnu ar ddiben y grant, y gofynion archwilio / monitro sydd ynghlwm wrtho, neu a oedd cyflogi aelodau staff yn dibynnu ar wybod a fyddai’r ffrwd ariannu hwnnw yn parhau h.y. y Grant Cofnodi Symud Trwyddedu Anifeiliaid a restrir yn yr Atodiad i'r adroddiad.  Roedd nifer o grantiau yn y blynyddoedd diwethaf wedi eu dyfarnu o fewn wythnosau i ddiwedd y flwyddyn ariannol gyda gofyniad bod yr arian yn cael ei wario erbyn diwedd y flwyddyn ariannol, nid oedd amserlen mor fyr ar gyfer tendro a chaffael gwaith ac ati yn cyfateb i ddefnydd effeithiol ac effeithlon o adnoddau gwerthfawr.

 

Roedd anghysonderau’r drefn archwilio sy’n llywodraethu grantiau amrywiol hefyd yn bryder gan nad oedd gwerth rhai o'r grantiau yn gydlynol â'r gofynion archwilio a nodir ar eu cyfer.  Roedd Cymdeithas Llywodraeth Leol Cymru ar sawl achlysur wedi cyflwyno sylwadau i Lywodraeth Cymru, drwy’r Cyngor Partneriaeth ar gyfer Is-grŵp Cyllid Cymru, ar y sefyllfa anodd sy'n wynebu Awdurdodau Lleol yng Nghymru o ganlyniad i roi gwybod yn hwyr am y Grant Cynnal Refeniw ac arian grant.  Amcangyfrifwyd y gallai gweinyddiaeth y cyllid grant i gyd gyfateb i tua 10% o'i werth gwirioneddol a oedd i bob pwrpas yn golygu bod un rhan o ddeg o'r arian grant yn cael ei wario ar gostau gweinyddu.

 

Roedd yr Is-grŵp Cyllid, ar 9 Gorffennaf, 2015, wedi ailadroddodd ei bryderon i Lywodraeth Cymru.  Roedd Cymdeithas Llywodraeth Leol Cymru yn parhau i lobïo Llywodraeth Cymru ar y sail bod trefnau grant mewn rhannau eraill o'r DU wedi eu llacio’n sylweddol tra yng Nghymru roedd dros 50 o gynlluniau grant yn parhau i fod yn rhan o system ganolog, e.e. roedd yr Alban wedi diddymu pob un ond dau o'i grantiau a ddyrannwyd yn flynyddol, ac yn Lloegr roedd dwsin neu fwy o grantiau yn parhau i fodoli.

 

Yn ddiweddar roedd Gweinidogion Llywodraeth Cymru wedi dangos parodrwydd i gydgrynhoi nifer y grantiau a ddyfarnwyd ganddynt.   Er bod hwn yn gam cadarnhaol roedd yn cario risg fod cyfuno yn dod law yn llaw â gostyngiadau llym mewn gwerth ariannol  ...  view the full Cofnodion text for item 5.

6.

GWASANAETH CEFNOGI BYW'N ANNIBYNNOL pdf eicon PDF 121 KB

I ystyried adroddiad ar y cyd gan y Rheolwr Tîm Cefnogi Pobl a Rheolwr Gofal a Chymorth Tai (copi ynghlwm) ar y Gwasanaeth Cefnogi Byw’n Annibynnol, ac sy’n darparu trosolwg o ganfyddiadau allweddol yr asesiad strategol diweddar o’r gwasanaeth dan arweiniad Cefnogi Pobl.

 

                                                                             10.10 am – 10.45 am

 

 

Cofnodion:

Roedd copi o adroddiad gan y Pennaeth Cefnogaeth Gymunedol, a oedd yn monitro effeithiolrwydd y Gwasanaeth Cefnogi Byw'n Annibynnol newydd, wedi ei ddosbarthu gyda'r papurau ar gyfer y cyfarfod.

 

Cyflwynodd yr Aelod Arweiniol dros Ofal Cymdeithasol (Gwasanaethau Oedolion a Phlant) yr adroddiad, a ddosbarthwyd yn flaenorol, a oedd yn rhoi trosolwg o ganfyddiadau'r gwerthusiad strategol diweddar o’r gwasanaeth dan arweiniad Cefnogi Pobl.  Roedd cynigion ar gyfer y gwasanaeth yn y dyfodol hefyd yn cael eu hamlinellu yn yr adroddiad. 

 

Cydnabu'r Aelod Arweiniol, er bod y cynnydd o ran symud yr hen wasanaeth warden i mewn i'r Gwasanaeth Cefnogi Byw'n Annibynnol newydd wedi bod yn araf, roedd yn symud ymlaen yn awr a byddai maes o law yn darparu'r math o wasanaeth oedd Llywodraeth Cymru am weld Cynghorau yn eu darparu.

 

Dywedodd y Rheolwr Gwasanaeth: Datblygu Strategol wrth yr Aelodau fod rhai meysydd o fewn y prosiect a oedd angen sylw brys, sef:-

 

-  gwireddu gwerth am arian gan y gwasanaeth, trwy hyrwyddo ei fod ar gael ac annog mwy o bobl i’w ddefnyddio.

-  codi ymwybyddiaeth o'r gwasanaeth a'r ffaith ei fod yn wasanaeth a oedd ar gael i holl breswylwyr y Sir a allai elwa ohono, heb ei gyfyngu gan fod y gwasanaeth blaenorol i bobl sy’n byw mewn llety gwarchod.

-  cydlynu gwell o'r gwasanaeth gyda gwasanaethau Iechyd a Gofal Cymdeithasol eraill h.y. Ailalluogi, Pwynt Mynediad Sengl.

 

Amlinellodd y Rheolwr Gwasanaeth y tair lefel o gefnogaeth y mae'r Gwasanaeth Cefnogi Byw’n Annibynnol yn ei ddarparu ar gyfer defnyddwyr gwasanaeth.  Dywedodd hefyd fod y Cynllun Gweithredu Cefnogi Byw’n Annibynnol yn mynd i’r afael â nifer o gamau gweithredu a nodir yng Nghynllun Heneiddio'n Dda y Cyngor, a gymeradwywyd gan y Cyngor Sir bythefnos ynghynt.

 

Dywedwyd wrth yr Aelodau bod y cyllid grant Cefnogi Pobl ar gyfer Sir Ddinbych oddeutu £6 miliwn, a thra roedd disgwyl i’r swm ar gyfer y flwyddyn nesaf fod yn is na'r hyn a ddyfarnwyd ar gyfer y flwyddyn hon roedd yn dal i gyfateb i swm sylweddol o arian.   Arian oedd angen ei wario'n ddoeth a'i dargedu i gefnogi’r rhai mwyaf diamddiffyn yn y gymuned.  Teimlai'r Aelodau ei bod yn bwysig felly bod Aelodau Cynulliad lleol yn cael gwybod am yr effaith bosibl ar breswylwyr diamddiffyn o ganlyniad i doriadau i'r cyllid grant penodol hwn. 

 

Gofynnodd yr Aelodau hefyd fod adroddiad cynnydd yn cael ei gyflwyno iddynt ym mis Rhagfyr, 2015 a ddylai gynnwys y Cynllun Gweithredu Cefnogi Byw’n Annibynnol, manylion am yr ymgyrch codi ymwybyddiaeth y tu mewn a'r tu allan i'r Cyngor, mentrau eraill i wireddu gwerth am arian a nifer y rhai sy'n derbyn y Gwasanaeth Cefnogi Byw’n Annibynnol ym mhob ward y Cyngor. 

 

Ar ddiwedd y drafodaeth:-

 

PENDERFYNWYD – bod y Pwyllgor yn:-

 

(a)            derbyn yr adroddiad ac, yn amodol ar y sylwadau uchod, yn cefnogi'r dull a ddefnyddir i sefydlu a mewnosod y Gwasanaeth Cefnogi Byw’n Annibynnol yn Sir Ddinbych, a

(b)            bod adroddiad cynnydd pellach, gan gynnwys y Cynllun Gweithredu Cefnogi Byw’n Annibynnol, yn cael ei gyflwyno i'r Pwyllgor yn ei gyfarfod ym mis Rhagfyr 2015.

 

 

7.

ADRODDIAD CYNNYDD PROFFILIO GRWPIAU CYMUNEDOL pdf eicon PDF 93 KB

I ystyried adroddiad gan y Swyddog Arweiniol: Pobl Ifanc, Diogelu a Datblygu Gweithlu (copi ynghlwm) ar y ar y cynnydd o ran mapio a phroffilio grwpiau cymunedol, y themâu sy'n dod i’r amlwg a'r camau nesaf

 

                                                                                 10.55 am – 11.30 am

 

 

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

Roedd adroddiad gan y Swyddog Arweiniol: Pobl Ifanc, Diogelu a Datblygu'r Gweithlu, oedd yn rhoi’r wybodaeth ddiweddaraf am fapio a phroffilio grwpiau cymunedol a themâu allweddol sy'n dod i'r amlwg, wedi ei ddosbarthu gyda'r papurau ar gyfer y cyfarfod.

 

Cyflwynodd yr Aelod Arweiniol ar gyfer Datblygu Cymunedol yr adroddiad ac amlinellodd y themâu a oedd yn dod i’r amlwg o'r gwaith mapio.  Dywedodd y Pennaeth Cyfathrebu a Hamdden Dros Dro a'r Swyddog Arweiniol: Pobl Ifanc, Diogelu a Datblygu'r Gweithlu, o’r tua 1000 o grwpiau cymunedol sy'n bodoli yn Sir Ddinbych fod tua 300 wedi eu proffilio hyd yn hyn. 

 

Byddai'r gwaith proffilio yn helpu'r Cyngor i gynllunio ar gyfer anghenion plant a phobl ifanc yn y dyfodol, yn enwedig gweithgareddau y tu allan i oriau ysgol.  Roedd y camau nesaf yn y prosiect wedi eu nodi yn yr adroddiad.  Gan ymateb i gwestiynau a phryderon yr Aelodau, dywedodd y swyddogion: -

 

·                 Roedd y gwaith proffilio ym mhob ardal yn cynnwys cydraddoldeb ac amrywiaeth sefydliadau/grwpiau, a oedd yn cwmpasu pob math o anableddau boed yn gorfforol neu’n anableddau dysgu.  Roedd y Gwasanaeth hefyd yn gweithio'n agos gyda'r Adran Gwasanaethau Cymdeithasol ar faterion megis cynhwysiad, cynlluniau gwyliau ac ynghylch a ellid defnyddio’r Pecyn Gwaith Anabledd ar gyfer gwaith ehangach y Gwasanaeth Ieuenctid;

·                 Er bod rhai themâu cychwynnol yn dod i'r amlwg yn y cyfnod hwn, yn enwedig o ran hygyrchedd i unigolion anabl i grwpiau cymunedol, gyda dim ond tua 30% o'r gwaith proffilio wedi’i gwblhau rhagwelwyd unwaith yr oedd oddeutu 80% o’r proffilio wedi’i gwblhau, gellid tynnu rhai casgliadau pendant ar nifer y grwpiau sy’n hygyrch i'r anabl.  Ar y pwynt hwn rhagwelwyd y gellid gofyn i'r sector gwirfoddol helpu i gefnogi'r maes hwn yn y dyfodol;

·                 Cadarnhawyd y dylai'r broses fapio fwy neu lai fod wedi’i chwblhau erbyn diwedd y flwyddyn ariannol gyfredol;

·                 Gyda golwg ar annog pobl ifanc i ymgysylltu â grwpiau cymunedol/gweithgaredd, a gyda grwpiau oedran gwahanol, roedd sefydlu ‘gwasanaeth ieuenctid rhithwir’ yn cael ei gynnig, fel ffordd o rannu gwybodaeth a chyfathrebu gwybodaeth am y grwpiau amrywiol sydd ar gael yn y Sir;

·                 Roeddent yn ymwybodol o brinder darpariaeth benodol ar gyfer rhai 12 i 25 oed yn ardal Prestatyn.  Fodd bynnag, roedd angen gwaith pellach i benderfynu a oedd pobl ifanc yn y grŵp oedran hwn yn ymgysylltu â grwpiau cymunedol eraill ag ystod oedran ehangach yn yr ardal honno, ac a oeddent yn cymryd rhan mewn mwy nag un o'r grwpiau hyn.  Roedd y Bartneriaeth Plant a Phobl Ifanc wedi amlygu yn ddiweddar materion iechyd meddwl lefel isel o fewn y grŵp oedran penodol hwn;

·                 Cadarnhawyd eu bod yn gweithio'n agos gyda Menter Iaith a’r Urdd gyda'r bwriad o gynyddu argaeledd lleoliadau cymdeithasol lle gallai disgyblion ddefnyddio'r Gymraeg tu allan i leoliad addysgol ffurfiol.  Roedd Clybiau Ieuenctid y Sir ei hun yn annog y defnydd o'r Gymraeg yn eu sesiynau ac roedd Grŵp Strategol y Gymraeg mewn Addysg (WESG) hefyd yn edrych ar gyfleoedd posibl ar gyfer gwneud hyn.  Dywedodd yr Aelod Arweiniol ei fod wedi cysylltu â Chomisiynydd y Gymraeg yn ddiweddar mewn perthynas â'r mater hwn.

 

Cytunodd y Swyddog Arweiniol i hyrwyddo'r angen i bob grŵp fod mor gynhwysol â phosibl ac yn hygyrch i bobl ag anableddau.  Gan fod y rhan fwyaf o'r grwpiau yn grwpiau cymunedol a gaiff eu rhedeg gan wirfoddolwyr byddai angen iddynt gael eu perswadio a’u dylanwadu i fod yn gynhwysol i bawb.  Teimlai'r Aelodau ei bod yn bwysig bod angen i grwpiau cymunedol gydweithio'n agos i ategu ei gilydd ac i sicrhau nad oes unrhyw grŵp oedran penodol neu elfen o'r gymuned  ...  view the full Cofnodion text for item 7.

8.

RHAGLEN WAITH ARCHWILIO pdf eicon PDF 105 KB

Ystyried adroddiad gan y Cydlynydd Archwilio (copi wedi’i amgáu) yn gofyn am adolygiad o raglen waith y pwyllgor a rhoi’r diweddaraf i’r aelodau ar faterion perthnasol.

                                                                                     11.30 am – 11.40 am

 

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

Roedd copi o adroddiad gan y Cydlynydd Archwilio, a oedd yn gofyn i'r Pwyllgor adolygu a chytuno ar ei raglen gwaith i'r dyfodol ac oedd yn rhoi diweddariad ar faterion perthnasol, wedi ei ddosbarthu gyda'r papurau ar gyfer y cyfarfod.

 

Roedd copi o ‘ffurflen o gynnig gan Aelod’ wedi’i gynnwys yn Atodiad 2.   Mewn ymateb i gwestiwn gan y Cynghorydd R.M. Murray, eglurwyd y byddai ffurflenni cynnig wedi’u llenwi yn gofyn am gynnwys eitemau busnes ar raglen y Pwyllgor yn cael eu hystyried.  Eglurodd y Cydlynydd Archwilio y byddai cymorth i lenwi ffurflenni ar gael os oes angen.           Roedd Rhaglen Gwaith i’r Dyfodol y Cabinet wedi’i chynnwys yn Atodiad 3 ac roedd tabl yn rhoi crynodeb o'r penderfyniadau Pwyllgor diweddar ac a oedd yn hysbysu’r Aelodau ynglŷn â’r cynnydd gyda’u gweithrediad, wedi’i gynnwys yn Atodiad 4. 

 

Rhoddodd y Pwyllgor ystyriaeth i ddrafft eu Rhaglen Gwaith i'r Dyfodol ar gyfer cyfarfodydd y dyfodol, Atodiad 1, a chytunwyd ar y newidiadau a’r ychwanegiadau canlynol:-

 

5 Tachwedd, 2015:- Cytunodd y Pwyllgor fod yr Aelodau Arweiniol, Cynghorwyr B.A. Smith, D.I. Smith ac E.W. Williams, yn cael eu gwahodd i fynychu'r cyfarfod.

 

Mewn ymateb i gais gan yr Aelod Arweiniol roedd cyflwyno’r Strategaeth Tai drafft wedi ei ohirio tan gyfarfod mis Tachwedd.  Byddai hyn yn galluogi’r Aelod Arweiniol a'r swyddogion i ymgorffori’r adborth a'r sylwadau a gafwyd ar y Strategaeth ddrafft mewn gweithdy staff tai a gynhaliwyd ddiwedd mis Awst i mewn i'r Strategaeth.

 

Dywedodd y Cydlynydd Archwilio wrth y Pwyllgor fod adroddiad gwybodaeth yn ymwneud â'r Gwasanaeth Ailalluogi wedi ei ddosbarthu gyda'r Briff Gwybodaeth ar gyfer y cyfarfod.

 

PENDERFYNWYD - yn amodol ar y newidiadau a chytundebau uchod, cymeradwyo'r Rhaglen Gwaith i’r Dyfodol fel y nodir yn Atodiad 1 i'r adroddiad.

 

 

9.

ADBORTH GAN GYNRYCHIOLWYR Y PWYLLGOR

Derbyn unrhyw ddiweddariadau gan gynrychiolwyr ar amrywiol Fyrddau a Grwpiau Cyngor

                                                                                  11.40 am – 11.50 am

 

Cofnodion:

Nid oedd dim wedi dod i law.

 

Daeth y cyfarfod i ben am 12.55pm.