Agenda and draft minutes
Lleoliad: Siambr y Cyngor, Neuadd y Sir, Rhuthun a thrwy gynhadledd fideo
Media
Gweddarllediad: Gweld y gweddarllediad
Rhif | Eitem |
---|---|
YMDDIHEURIADAU Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cafwyd ymddiheuriadau am absenoldeb gan y Cynghorwyr Hugh
Irving (Cadeirydd) a Paul Keddie. Yn absenoldeb y Cadeirydd, cadeiriwyd trafodion y
cyfarfod gan yr Is-gadeirydd, a estynnodd ddymuniadau gorau’r Pwyllgor i’r
Cadeirydd am wellhad buan. |
|
Aelodau i ddatgan unrhyw gysylltiad
personol neu gysylltiad sy’n peri rhagfarn yn gysylltiedig ag unrhyw fater sydd
i’w ystyried yn y cyfarfod hwn. Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Datganodd y Cynghorydd Ellie Chard gysylltiad personol ag
eitem fusnes 6. ‘Strategaeth Economaidd a Chynllun Gweithredu Sir Ddinbych’, yn
ei rôl fel cynrychiolydd Cyngor Tref y Rhyl ar Fwrdd Partneriaeth Twristiaeth
Sir Ddinbych. |
|
MATERION BRYS FEL Y'U CYTUNWYD GAN Y CADEIRYDD Hysbysiad o eitemau y dylid, ym marn y
Cadeirydd, eu hystyried yn y cyfarfod fel materion brys yn unol ag Adran
100B(4) Deddf Llywodraeth Leol 1972. Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Ni chodwyd unrhyw eitemau brys gyda’r Cadeirydd na’r
Cydlynydd Craffu cyn dechrau’r cyfarfod. |
|
COFNODION Y CYFARFOD DIWETHAF Derbyn cofnodion
cyfarfod Pwyllgor Craffu Perfformiad a gynhaliwyd ar 30 Ionawr 2025 (copi
ynghlwm). Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cyflwynwyd cofnodion cyfarfod y Pwyllgor Craffu
Perfformiad a gynhaliwyd ar 30 Ionawr 2025. Penderfynwyd: derbyn a chymeradwyo cofnodion cyfarfod y
Pwyllgor Craffu Perfformiad a gynhaliwyd ar 30 Ionawr 2025 fel cofnod gwir a
chywir o’r gweithrediadau. Materion yn codi: Tudalennau 14 - 15, ‘Trefniadau ar gyfer
Adolygu Cyflwyniad y Gwasanaeth Gwastraff ac Ailgylchu Newydd’. Gan ymateb i ymholiad ar y cynnydd a wnaed o
ran sefydlu’r grŵp tasg a gorffen i gynnal yr adolygiad, dywedodd y
Cydlynydd Craffu fod swyddogion wedi dechrau’r broses o goladu adroddiadau
perthnasol a gwybodaeth gefndir i gefnogi gwaith y Grŵp Tasg a
Gorffen. Roedd y Cydlynwyr Craffu i fod
i gwrdd â'r Rheolwr Gwasanaethau Democrataidd yr wythnos ganlynol i adolygu'r
dogfennau a gafwyd hyd yma a'u trefnu'n gronolegol er hwylustod y
Grŵp. Yn y cyfamser, oherwydd y
newid diweddar yng nghydbwysedd gwleidyddol y Cyngor, ymgynghorwyd ag Arweinwyr
Grwpiau ynghylch a oedd y penodiadau a wnaed i’r Grŵp Tasg a Gorffen yn
dal yn dderbyniol ganddynt. Ar ôl
cwblhau'r gwaith paratoi hwn, byddai dyddiad cyfarfod cyntaf y Grŵp Tasg a
Gorffen yn cael ei gyhoeddi.
|
|
CYNLLUNIO’R GWEITHLU, RECRIWTIO A CHADW STAFF, AC ABSENOLDEB SALWCH Ystyried adroddiad gan y Rheolwr Gwasanaethau Adnoddau Dynol (copi ynghlwm)
sy’n gofyn am sylwadau’r Pwyllgor ar berfformiad y Cyngor mewn perthynas â
chynllunio’r gweithlu, recriwtio, cadw staff a rheoli absenoldeb salwch ar
draws yr Awdurdod. 10.10am – 10.50am Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyflwynodd
yr Aelod Arweiniol Polisi, Cydraddoldeb a Strategaeth Gorfforaethol yr
adroddiad (a ddosbarthwyd ymlaen llaw) i’r Pwyllgor. Roedd yr adroddiad yn darparu gwybodaeth a chynnydd ar gynllun y gweithlu
a’r cynllun gweithredu cysylltiedig (gan gynnwys gweithgareddau recriwtio a
chadw staff) a hefyd yn darparu data mewn perthynas â throsiant ac absenoldeb
salwch ar gyfer 2024. Roedd cynllunio'r gweithlu yn weithgaredd strategol pwysig a gynhyrchodd
wybodaeth a data i gefnogi'r broses o sicrhau bod y Cyngor yn cyflogi'r bobl
gywir, gyda'r sgiliau cywir, ac yn helpu i nodi hyfforddiant gan ddarparu
gwybodaeth hanfodol am iechyd a lles staff. Roedd yr adroddiad yn cynnwys gwybodaeth, data a chynnydd cyfredol. Roedd
Atodiad 1 yn rhoi gwybodaeth am sefyllfa trosiant staff y Cyngor. Roedd Atodiad
2 yn cynnwys data absenoldebau salwch ar gyfer 2023/2024, a oedd yn cynnwys
absenoldebau byrdymor, canolig a hirdymor. Roedd Atodiad 3 yn cynnwys manylion
am gynllun gweithredu’r gweithlu. Byddai ymarfer Cynllunio’r Gweithlu 2024 ar gyfer y Cyngor yn cychwyn ym
mis Mawrth 2025 a byddai gan y Cyngor gynllun gweithlu corfforaethol newydd a
chynllun gweithredu cysylltiedig ym mis Mai 2025. Roedd y gwaith ar y meysydd
allweddol hyn yn cyfrannu at thema 6 y Cynllun Corfforaethol, sy’n sicrhau bod
Cyngor Sir Ddinbych yn Gyngor effeithlon sy’n perfformio’n dda, gan ddarparu a
mewnosod polisi lles staff, cefnogi hyfforddiant a datblygiad y gweithlu,
hyrwyddo tegwch, cydraddoldeb ac amrywiaeth, a gweithio ar y cyd ledled y
Cyngor, a chyda partneriaid i liniaru problemau gyda recriwtio a chadw
staff. Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaeth Cymorth Corfforaethol: Pobl fwy o fanylion
am yr adroddiad. Roedd Archwilio Mewnol wedi cadarnhau bod gan y Cyngor gynllun recriwtio a
chadw staff cadarn ar waith, a oedd yn cynnwys yr elfennau sylfaenol yr oedd eu
hangen ac a oedd yn gweithio'n dda. Y bwriad oedd i Gynllun y Gweithlu fod yn ddogfen fyw, yn gweithio ochr yn
ochr â gwybodaeth o gyfarfodydd un-i-un a gynhelir yn rheolaidd gyda'r holl
weithwyr, a fyddai'n darparu deialog barhaus ar ddata. Roedd yr ymarfer
cynllunio’r gweithlu yn canolbwyntio ar bocedi o feysydd recriwtio a chadw
staff yn hytrach na chyffwrdd â phethau’n ysgafn fel o’r blaen. Yr ymarfer
cynllunio gweithlu newydd fyddai'r ymarfer ffurfiol cyntaf ers ffurfio
strwythur rheoli newydd y Cyngor yn 2023. Roedd trosiant staff yn 2022/23 ar ei gyfradd uchaf o 12.4%. Fodd bynnag, o
2023/24 ymlaen bu gostyngiad mewn trosiant staff, 11.40% ar gyfer y cyfnod
rhwng mis Ebrill 2023 a mis Mawrth 2024, a 9.12% rhwng mis Ebrill 2024 a mis
Rhagfyr 2024. Fel rheol, byddai sefydliad yn anelu at gyfradd trosiant o 10%
neu lai. Roedd yn bwysig nodi bod cyfradd trosiant Cyngor Sir Ddinbych (CSDd)
yn is na chyfartaledd y DU o 16%. Roedd absenoldeb salwch yn cael ei fonitro'n fisol ac roedd yr adroddiad yn
cynnwys data’r gorffennol er mwyn galluogi aelodau i nodi unrhyw dueddiadau. Yn
2023/2024, y diwrnodau gwaith cyfartalog a gollwyd oherwydd salwch oedd 9.12
diwrnod, sy'n ostyngiad ers y flwyddyn flaenorol (9.56 diwrnod). Roedd yr
adroddiad yn cynnwys y 5 prif reswm dros absenoldeb, a oedd yn gyffredinol
gyson flwyddyn ar ôl blwyddyn. Roedd cynnydd yn y rhesymau anhysbys dros
absenoldeb ac roedd y tîm yn gweithio gyda'r holl wasanaethau i weld sut y
gellid mynd i'r afael â hyn. Diolchodd y Cadeirydd i’r Aelod Arweiniol a’r swyddogion am yr adroddiad a
chroesawyd cwestiynau gan yr aelodau. Gofynnodd yr aelodau am eglurhad ar y data ar gyfer y diwrnodau a gollwyd ar gyfartaledd. Eglurodd Pennaeth y Gwasanaeth Cymorth Corfforaethol: Pobl fod y data yn cael ei gasglu fesul gweithiwr. Yn 2023/2024 roedd cyfartaledd o 9.12 diwrnod wedi eu colli oherwydd salwch ... view the full Cofnodion text for item 5. |
|
STRATEGAETH ECONOMAIDD A CHYNLLUN GWEITHREDU SIR DDINBYCH Ystyried adroddiad gan y Tîm Datblygu Economaidd a Busnes (copi ynghlwm)
sy’n gofyn am farn y Pwyllgor ar y Strategaeth Economaidd newydd ddrafft a’r
Cynllun Gweithredu cysylltiedig. 10.50am – 11.25am EGWYL 11.25am – 11.35am Dogfennau ychwanegol: |
|
INCWM MEYSYDD PARCIO Ystyried adroddiad gan y Rheolwr Traffig a Chludiant
(copi ynghlwm) sy’n gofyn am farn y Pwyllgor ar gynhyrchu incwm meysydd parcio
ers gweithredu’r taliadau diwygiedig yn 2024/25 a’r camau gweithredu
arfaethedig wrth symud ymlaen.
11.35am – 12.10pm Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyflwynodd Aelod Arweiniol yr Amgylchedd a
Thrafnidiaeth a’r Pennaeth Cynllunio, Gwarchod y Cyhoedd a Gwasanaethau Cefn
Gwlad yr adroddiad (dosbarthwyd ymlaen llaw) ar Incwm Meysydd Parcio i’r
Aelodau. Rhoddodd yr adroddiad wybodaeth am yr
incwm ychwanegol o feysydd parcio a ragamcanwyd y byddai’n deillio o gynyddu’r
prisiau parcio, ymestyn yr oriau codi tâl am barcio a chodi tâl mewn meysydd
parcio a oedd am ddim yn flaenorol. Rhoddodd y
Rheolwr Traffig, Parcio a Diogelwch Ffyrdd fwy o fanylion i'r aelodau, a
oedd wedi'u cynnwys yn yr adroddiad. Fel rhan o’r gwaith i gyflawni arbedion
a chynyddu incwm ar gyfer blwyddyn ariannol 2024-25, cafodd y mesurau canlynol
eu rhoi ar waith ar gyfer ein meysydd parcio, a rhagwelwyd y byddai’r rhain yn
cynhyrchu £699 mil o incwm ychwanegol: ·
Cynyddu’r holl brisiau mewn meysydd parcio
talu ac arddangos. ·
Ymestyn yr oriau codi tâl yn y meysydd parcio
tan 11pm (5pm yn flaenorol) ·
Cynyddu prisiau trwyddedau meysydd parcio. ·
Codi tâl ar gyfer rhai meysydd parcio am
ddim. Roedd y
cynnydd a ragwelwyd o £699 mil yn cynnwys £591 mil o’r cynnydd yn y prisiau,
£60 mil o barcio min nos, £30 mil o godi tâl mewn meysydd parcio am ddim, a £18
mil o gynyddu’r pris am drwydded. Mae
eglurhad o ran cyfrifo’r ffigyrau unigol hyn yn Atodiad A yr adroddiad. Fodd bynnag, mae’r rhagamcanion presennol yn
amcangyfrif y bydd yr incwm ychwanegol o feysydd parcio ar gyfer y flwyddyn
ariannol 2024/25 yn sylweddol is na’r targed a ragwelwyd yn wreiddiol. Byddai cymhwyso cynnydd o 19.2% am weddill y
flwyddyn ariannol yn arwain at £295 mil o incwm ychwanegol o gymharu â blwyddyn
ariannol 2023/24. Byddai hyn yn
cynrychioli diffyg o £404 mil yn is na’r targed cynnydd incwm o £699 mil. Roedd yr hen
dariffau a’r tariffau newydd i’w gweld yn Atodiad B. Mae’r tabl yn Atodiad C yn
cymharu incwm talu ac arddangos fesul tref, ar gyfer y cyfnod o fis Ebrill i
fis Tachwedd 2024, gan gynnwys y misoedd hynny, ac ar gyfer yr un cyfnod yn
2023. Dangoswyd gwahaniaeth mawr yn y
cynnydd o ran incwm parcio mewn rhai trefi o gymharu â rhai eraill. Mae’r polisi
presennol o osod prisiau parcio yn ôl y math o faes parcio (h.y. boed yn
arhosiad hir neu arhosiad byr) yn anhyblyg ac yn trin pob
tref / pentref fel pe baent yr un fath, ac nid yw hyn yn wir. Cynigiwyd creu system newydd i sicrhau bod
tariffau yn seiliedig ar y galw. Byddai hyn yn golygu codi tariffau uwch ar
feysydd parcio y mae galw mawr amdanynt a thariffau is ar gyfer meysydd parcio
gyda llai o alw. Diolchodd y
Cadeirydd i’r Swyddogion am yr adroddiad a chroesawyd cwestiynau gan yr
Aelodau. Roedd yr
aelodau'n anghyfforddus ynglŷn â chodi tâl ar feysydd parcio di-dâl yn y
Sir. Teimlwyd nad oedd digon o leoedd parcio am ddim yng nghanol trefi i
alluogi ymwelwyr i ymweld a gwario arian. Eglurodd y Rheolwr Traffig, Parcio a
Diogelwch Ffyrdd fod llawer o barcio am ddim ar ymyl y ffordd mewn trefi a
phentrefi, ac y byddai data yn dangos hyn yn cael ei ddarparu mewn cyfarfod yn
y dyfodol. Roedd yn bwysig cael y cydbwysedd cywir rhwng parcio am ddim a
pharcio am dâl. Gofynnodd yr aelodau a oedd trwyddedau parcio'n cael eu hysbysebu, gan nad oedd llawer o drigolion yn ymwybodol ohonynt. Eglurodd y Rheolwr Traffig, Parcio a Diogelwch Ffyrdd fod hawlenni parcio yn cael eu hysbysebu ar wefan y Cyngor ac ar wefannau cyfryngau cymdeithasol. Roedd Canolfan Alwadau’r Cyngor hefyd yn eu hyrwyddo mewn ymateb i ymholiadau a gafwyd. Bu cynnydd ... view the full Cofnodion text for item 7. |
|
RHAGLEN WAITH ARCHWILIO Ystyried adroddiad gan y Cydlynydd
Craffu (copi ynghlwm) yn gofyn am adolygiad o raglen waith y pwyllgor a rhoi’r
wybodaeth ddiweddaraf i’r aelodau am faterion perthnasol. 12.10pm - 12.20pm Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyflwynodd y Cydlynydd Craffu’r adroddiad a’r atodiadau
(a ddosbarthwyd ymlaen llaw) i’r cyfarfod i drafod y rhaglen waith ar gyfer y
Pwyllgor. Roedd cyfarfod nesaf y Pwyllgor Craffu
Perfformiad wedi’i drefnu ar gyfer 1 Mai 2025.
Roedd tair eitem ar y Rhaglen Waith. · Cofrestr
Risgiau Corfforaethol: Adolygiad mis Chwefror 2025 · Prosesau a
Gweithdrefnau'r Cyngor ar gyfer gwneud cais am arian grant gwerth uchel · Cysylltedd y Rhyngrwyd
a Theleffoni yn Sir Ddinbych Mewn cyfarfod o’r
Grŵp Cadeiryddion ac Is-Gadeiryddion Craffu yn gynharach yn yr wythnos,
roedd y Grŵp wedi cymeradwyo cais gan aelod am adroddiad ar faterion yn
ymwneud â ‘Meddalwedd System Gynllunio’ i’w archwilio gan y Pwyllgor Archwilio
Perfformiad yn ei gyfarfod ym mis Mehefin 2025.
Yn ogystal, roedd cais brys yn debygol o ddod i law i’r Pwyllgor, yn ei
gyfarfod ym mis Mai 2025, i archwilio’r cynigion a gyflwynwyd gan y Gwasanaeth
Addysg ar gyfer defnyddio’r £500K ychwanegol a ddyrannwyd iddo fel rhan o
broses gosod cyllideb 2025/26. Roedd cyfarfod nesaf Grŵp Cadeiryddion ac
Is-Gadeiryddion Craffu wedi'i drefnu ar gyfer 28
Ebrill ac anogwyd yr aelodau i gyflwyno Ffurflen Cynnig Aelodau os oedd
ganddynt eitem yr hoffent iddi gael ei hystyried. Roedd
Rhaglen Waith y Cabinet ynghlwm yn Atodiad 3 er gwybodaeth ac roedd Atodiad 4
yn cynnwys gwybodaeth am gynnydd penderfyniadau’r Pwyllgor. Penderfynwyd: yn amodol ar gynnwys yr adroddiadau y cytunwyd arnynt yn
ystod y cyfarfod, y pwnc a gyfeiriwyd at y Pwyllgor gan Grŵp Cadeiryddion
ac Is-Gadeiryddion Craffu yn ei gyfarfod yn gynharach yr wythnos honno, ynghyd
â’r posibilrwydd o gynnwys adroddiad ar ddefnyddiau posibl ar gyfer y cyllid
ychwanegol a glustnodwyd ar gyfer y Gwasanaeth Addysg fel rhan o broses gosod
cyllideb 2025/26 i’w gyflwyno yng nghyfarfod mis Mai 2025, i gadarnhau rhaglen
waith y Pwyllgor a amlinellir yn Atodiad 1 yr adroddiad.
|
|
ADBORTH GAN GYNRYCHIOLWYR Y PWYLLGOR Cael y wybodaeth ddiweddaraf gan
gynrychiolwyr y Pwyllgor ar Fyrddau a Grwpiau amrywiol y Cyngor. Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Dim. GWAHARDD Y WASG A'R CYHOEDD Oherwydd natur gyfrinachol y
wybodaeth a fyddai’n cael ei thrafod o dan yr eitem ganlynol, cynigodd y
Cynghorydd Bobby Feeley y dylid symud y cyfarfod i Ran II, eiliodd y Cynghorydd
Andrea Tomlin y cynnig. Fodd bynnag,
cwestiynodd rhai aelodau etholedig a oedd hyn yn briodol ac yn
angenrheidiol. Dywedodd y Cyfarwyddwr
Corfforaethol Llywodraethu a Busnes a’r Swyddog Monitro, gan fod yr adroddiad
yn cynnwys gwybodaeth gyfrinachol yn ymwneud â busnes a materion ariannol y
Cyngor a phartïon eraill, na fyddai’n briodol trafod cynnwys yr adroddiad mewn
fforwm cyhoeddus ar hyn o bryd. Ar ôl derbyn y cyngor hwn, rhoddwyd pleidlais
ar y cynnig i gynnal y drafodaeth mewn sesiwn breifat, a thrwy benderfyniad
mwyafrif y Pwyllgor: PENDERFYNWYD gwahardd y Wasg a’r
Cyhoedd o’r cyfarfod ar gyfer yr eitem fusnes ganlynol, dan ddarpariaethau
Adran 100A Deddf Llywodraeth Leol 1972, ar y sail y byddai gwybodaeth
eithriedig yn debygol o gael ei datgelu fel y’i diffinnir ym Mharagraff 14 Rhan
4 Atodlen 12A y Ddeddf. |
|
HAMDDEN SIR DDINBYCH CYF. Ystyried
adroddiad cyfrinachol gan y Cyfarwyddwr Corfforaethol: Llywodraethu a
Busnes (copi ynghlwm) mewn perthynas â Hamdden Sir Ddinbych Cyf. 12.25pm – 1pm Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Arweiniodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol
Llywodraethu a Busnes a’r Swyddog Monitro yr aelodau drwy adroddiad cyfrinachol
(dosbarthwyd ymlaen llaw) a oedd yn manylu ar strwythur amgen arfaethedig ar
gyfer Hamdden Sir Ddinbych Cyfyngedig. Bu'r
Aelodau'n trafod yn fanwl amrywiol agweddau ar y dull amgen arfaethedig. Yn ystod y drafodaeth, codwyd cwestiynau ar
faterion yn amrywio o: · gynigion y cyfranddalwyr · gwerth ariannol cyfredol
pob agwedd ar fusnes Hamdden Sir Ddinbych Cyfyngedig · graddau’r gwaith diwydrwydd
dyladwy a wnaed ar y darpar fuddsoddwr a’i Gynllun Busnes arfaethedig · telerau ac amodau gweithwyr
a hawliau pensiwn · rheoli cymhorthdal
a dadreoleiddio · dyfodol Fframwaith Hamdden
y DU · effaith y cynigion ar y
contract presennol rhwng y Cyngor a Hamdden Sir Ddinbych Cyfyngedig, a
threfniadau rheoli contract arfaethedig yn y dyfodol. Cafwyd atebion gan y
Cyfarwyddwr Corfforaethol Llywodraethu a Busnes a’r Swyddog Monitro, Rheolwr
Gyfarwyddwr Hamdden Sir Ddinbych Cyfyngedig a Swyddog Adran 151 y Cyngor. Cyn gadael y cyfarfod,
cadarnhaodd Rheolwr-gyfarwyddwr Hamdden Sir Ddinbych Cyfyngedig ei fod wedi
cynnal cyfres o gyfarfodydd staff i amlinellu'r cynigion ac ateb eu
cwestiynau. Roedd hefyd wedi cyfarfod â
chynrychiolwyr undebau llafur staff i drafod y cynigion. Gadawodd
cynrychiolwyr Hamdden Sir Ddinbych Cyfyngedig y cyfarfod cyn i'r Pwyllgor
drafod y cynigion ymhellach gyda swyddogion y Cyngor ac ystyried ei
argymhellion. Dywedodd
y Cyfarwyddwr Corfforaethol Llywodraethu a Busnes a’r Swyddog Monitro wrth yr
aelodau fod cyfarfod arbennig o'r Cyngor Sir wedi'i drefnu ar gyfer 26 Mawrth
2025 er mwyn trafod y cynigion yn fanwl cyn rhoi cyfle i bob aelod bleidleisio
arnynt. Hyd yma,
cynhaliwyd dau weithdy i'r holl aelodau i egluro'r cynigion a gyflwynwyd. Yn ogystal, roedd cynrychiolwyr o Hamdden Sir
Ddinbych Cyfyngedig wedi cyfarfod â grwpiau gwleidyddol y Cyngor i ateb eu
cwestiynau ar y cynigion. Nod cyflwyno'r
cynigion i'r Pwyllgor Craffu oedd ei alluogi i nodi pa wybodaeth bellach yr
oedd angen ei chynnwys yn yr adroddiad i'r Cyngor Sir, er mwyn galluogi aelodau
etholedig i wneud penderfyniad ar y cynigion.
Ar ddiwedd trafodaeth ddwys, drwy bleidlais
fwyafrifol: Penderfynwyd: er mwyn galluogi’r
Cyngor Sir i wneud penderfyniad gwybodus mewn perthynas â strwythur cwmni arall
ar gyfer darparu gwasanaethau hamdden, y dylid darparu’r wybodaeth ganlynol i
gynghorwyr sir cyn cyfarfod arbennig y Cyngor ar 26 Mawrth 2025 – (i)
eglurhad ar ddiben a gwerth
cynigion y cyfranddalwyr (gan gynnwys beth fyddai’n digwydd i gyfranddaliadau a
ddychwelir i’r cwmni pan fyddai gweithiwr yn gadael ei swydd, ac a fyddai
gweithwyr yn cael taliad am gyfranddaliadau a ddychwelwyd) (ii)
manylion wedi’u gwirio
am werth cyfredol asedau, benthyciadau a rhwymedigaethau Hamdden Sir Ddinbych
Cyfyngedig, ynghyd â gwybodaeth am beth fyddai’n digwydd i’r rhain ar
drosglwyddo pe bai strwythur y cwmni arall yn cael ei gymeradwyo (iii)
darparu adroddiad prisio
cyfredol ar Hamdden Sir Ddinbych Cyfyngedig ynghyd â mantolenni / cyfrifon
cyfredol ar gyfer y busnes (iv)
darparu adroddiad
diwydrwydd dyladwy ar y darpar fuddsoddwr, gan gynnwys maint y gwaith
diwydrwydd dyladwy a wnaed (v)
darparu Cynllun Busnes
arfaethedig y cwmni amgen posibl yn y dyfodol (vi)
eglurhad ar Delerau ac
Amodau gweithwyr yn y dyfodol o dan drefniadau Trosglwyddo Ymgymeriadau Diogelu
Cyflogaeth, gan gynnwys eu hawliau pensiwn a ddiogelir a’u hawliau pensiwn yn y
dyfodol (vii)
eglurhad o’r sefyllfa o
ran rheoli cymhorthdal a'r gofynion dadreoleiddio pe bai’r
strwythur cwmni amgen arfaethedig yn cael ei gymeradwyo (viii)
cadarnhad ar
berchnogaeth a hawliau sy'n gysylltiedig â Fframwaith Hamdden y DU pe bai'r
strwythur cwmni amgen arfaethedig yn cael ei gymeradwyo (ix)
gwybodaeth am
ymrwymiadau’r cwmni / buddsoddwr amgen posibl i fesurau lleihau carbon a
chefnogi uchelgais y Cyngor i ddod yn ddi-garbon net ac yn ecolegol gadarnhaol
erbyn 2030 (x) manylion y newidiadau sydd eu ... view the full Cofnodion text for item 10. |