Agenda and draft minutes
Lleoliad: Siambr y Cyngor, Neuadd y Sir, Rhuthun a thrwy gynhadledd fideo
Media
Gweddarllediad: Gweld y gweddarllediad
Rhif | Eitem |
---|---|
YMDDIHEURIADAU Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cafwyd ymddiheuriadau am absenoldeb gan y
Cynghorydd Alan Hughes a gan Neil Roberts (Aelod Addysg Cyfetholedig). |
|
DATGANIADAU O FUDDIANT PDF 199 KB Aelodau i ddatgan unrhyw gysylltiad personol neu gysylltiad sy’n rhagfarnu mewn unrhyw fusnes a nodwyd i’w ystyried yn y cyfarfod hwn. Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Datganodd yr aelodau canlynol gysylltiad
personol ag eitemau 5, 6, 7 ac 8 ar y rhaglen: Y Cynghorydd Ellie Chard – Llywodraethwr AALl
yn Ysgol Tir Morfa a Llywodraethwr Cyngor Tref/Cymuned yn Ysgol Christchurch Y Cynghorydd Martyn Hogg –
Rhiant-lywodraethwr yn Ysgol Gynradd Wirfoddol Llanelwy Y Cynghorydd Carol Holliday – Llywodraethwr
Cyngor Tref/Cymuned yn Ysgol Penmorfa ac Ysgol Clawdd Offa Y Cynghorydd Gareth Sandilands –
Llywodraethwr AALl yn Ysgol Clawdd Offa Y Cynghorydd Andrea Tomlin – gan fod
perthynas agos ar y staff addysgu yn un o ysgolion uwchradd y sir. Hefyd, roedd
yn adnabod aelod o Dîm Gwaith Cymdeithasol Addysg y Cyngor yn dda (eitem
6). |
|
MATERION BRYS FEL Y'U CYTUNWYD GAN Y CADEIRYDD Hysbysiad o eitemau y dylid, ym marn y Cadeirydd, eu hystyried yn y cyfarfod fel materion brys yn unol ag Adran 100B(4) o Ddeddf Llywodraeth Leol 1972. Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Ni chodwyd unrhyw eitemau brys gyda’r
Cadeirydd na’r Cydlynydd Craffu cyn dechrau’r cyfarfod. |
|
COFNODION Y CYFARFOD DIWETHAF PDF 397 KB Derbyn cofnodion
cyfarfod y Pwyllgor Craffu Perfformiad a gynhaliwyd ar 18
Gorffennaf
2024 (copi ynghlwm). Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cyflwynwyd cofnodion cyfarfod y Pwyllgor
Craffu Perfformiad a gynhaliwyd ar 18 Gorffennaf 2024. Penderfynwyd: y dylid cymeradwyo cofnodion cyfarfod y Pwyllgor Craffu Perfformiad a
gynhaliwyd ar 18 Gorffennaf 2024 fel cofnod gwir a chywir o’r gweithrediadau. Materion yn codi: Tudalennau 11 – 12 ‘Adroddiad Diwedd Blwyddyn
Cefndy 2023/24’: holodd yr aelodau a oedd y fenter
wedi newid ei henw o Fentrau Cefndy i Cefndy ac a oedd ymweliadau’r cynghorwyr sir â’r safle
gweithgynhyrchu wedi cael eu trefnu.
Dywedodd y Cydlynydd Craffu mai enw’r fenter ar y wefan oedd ‘Gofal
Iechyd a Gweithgynhyrchu Cefndy’. Byddai tri dyddiad
posibl yn ystod mis Tachwedd yn cael eu hanfon at gynghorwyr cyn bo hir fel y gallant drefnu ymweliad â’r safle gweithgynhyrchu. |
|
DIWEDDARIAD AR DRAWSNEWID ANGHENION DYSGU YCHWANEGOL PDF 411 KB Derbyn adroddiad yn rhoi diweddariad i’r pwyllgor ar y cynnydd a wnaed i sicrhau bod yr Awdurdod Lleol ac ysgolion yn bodloni eu gofynion statudol o dan Ddeddf Anghenion Dysgu Ychwanegol a’r Tribiwnlys Addysg (Cymru) 2018 (copi ynghlwm). 10:10am – 10:40am Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cyflwynodd yr Aelod Arweiniol Addysg, Plant a
Phobl Ifanc, ynghyd â’r Pennaeth Addysg, adroddiad ar y Wybodaeth Ddiweddaraf
ar Drawsnewid Anghenion Dysgu Ychwanegol (ADY) Medi 2024 (a ddosbarthwyd ymlaen
llaw). Nod yr adroddiad yw rhoi diweddariad pellach ar y cynnydd a wnaed i
sicrhau bod yr Awdurdod Lleol ac ysgolion yn bodloni eu gofynion statudol o dan
Ddeddf Anghenion Dysgu Ychwanegol a’r Tribiwnlys Addysg (Cymru) 2018. Roedd y diweddariad yn canolbwyntio ar
gynnydd y gwaith o roi diwygiadau ADY Llywodraeth Cymru ar waith, gyda’r nod o
wella cefnogaeth i blant a phobl ifanc ag anawsterau dysgu. Yn ystod y flwyddyn
ddiwethaf, trosglwyddodd tîm addysg Sir Ddinbych yn llwyddiannus o’r hen system
Anghenion Addysg Arbennig (AAA) i’r fframwaith ADY newydd. Roedd hynny’n
cynnwys cyflwyno Cynlluniau Datblygu Unigol (CDU) oedd yn disodli’r datganiadau
o AAA. Roedd y Cynlluniau Datblygu Unigol yn sicrhau dull mwy personol o
gefnogi dysgwyr, oedd yn cyd-fynd â’r gofynion deddfwriaethol newydd a
amlinellir yn Neddf Anghenion Dysgu Ychwanegol a’r Tribiwnlys Addysg (Cymru)
2018. Dywedodd y swyddogion fod yr holl staff oedd
yn cefnogi myfyrwyr ag ADY wedi cael hyfforddiant cynhwysfawr. Mae’r
hyfforddiant wedi eu paratoi i ymdrin â’r prosesau newydd a sicrhau y gallant gyd-weithio’n effeithiol gydag ysgolion, rhieni a
budd-ddeiliaid eraill. Hefyd, ymdrechwyd i wella cydweithrediad amlasiantaeth, yn enwedig gydag iechyd a gwasanaethau
cymdeithasol, i ddarparu dull mwy cyfannol o gefnogi dysgwyr. Tynnodd y diweddariad sylw at sawl her a wynebwyd yn
ystod y trawsnewid, yn enwedig o ran dyrannu adnoddau a bodloni’r galw cynyddol
am asesiadau. Er hyn, roedd y swyddogion wedi bodloni terfynau amser hanfodol a
osodwyd gan Lywodraeth Cymru i roi’r system newydd ar waith. Dywedodd y
Pennaeth Addysg fod y gwasanaeth yn monitro ac yn craffu’n barhaus ar
gydymffurfiaeth ysgolion â gofynion y Ddeddf, fel yr oedd Estyn yn ei wneud.
Ers y pandemig, roedd bron i hanner ysgolion y wlad wedi cael eu harolygu gan
Estyn, ac o’r 26 a arolygwyd, dim ond un oedd wedi cael argymhelliad yn ymwneud
â gwella darpariaeth gwasanaethau ADY. Gan ymateb i gwestiynau’r aelodau, fe wnaeth
yr Aelod Arweiniol, y swyddogion a’r Pennaeth Cynradd:
|
|
HYRWYDDO PRESENOLDEB YSGOL AC YMGYSYLLTU MEWN ADDYSG PDF 227 KB Derbyn adroddiad sy’n hysbysu’r pwyllgor ar y sefyllfa bresennol o ran presenoldeb Ysgol ac ymgysylltu ag addysg a’r ymateb a gymerwyd i fynd i’r afael â materion pan fo pryder yn bodoli ar lefel disgyblion unigol yn Sir Ddinbych (copi ynghlwm). 10:40am – 11:10am Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyflwynodd yr Aelod Arweiniol Addysg, Plant a Phobl Ifanc, ynghyd â’r
Pennaeth Addysg, adroddiad ar Hyrwyddo Presenoldeb yn yr Ysgol ac Ymgysylltiad
Mewn Addysg (a ddosbarthwyd ymlaen llaw). Roedd yr Arweinydd Tîm / Swyddog
Diogelu Gwaith Cymdeithasol Addysg, y Prif Reolwyr Addysg a Phennaeth Ysgol
Uwchradd Dinbych hefyd yn bresennol ar gyfer y drafodaeth. Mae’r adroddiad yn
cyflwyno’r sefyllfa bresennol o ran presenoldeb ysgol ac ymgysylltiad mewn
addysg a’r broses a ddefnyddir i ymdrin â materion pan fo pryder o ran lefel
ymgysylltu disgybl unigol gyda’u haddysg. Roedd hefyd yn rhoi gwybodaeth i’r
Pwyllgor am y mesurau a ddefnyddir i gefnogi disgyblion diamddiffyn i
ailgysylltu â’u haddysg. Roedd hefyd yn rhoi dealltwriaeth o’r cyd-destun
rhanbarthol a chenedlaethol i ymdrin â’r pryder yn genedlaethol. Roedd
presenoldeb yn yr ysgol yn flaenoriaeth genedlaethol ac yn un o flaenoriaethau
Estyn hefyd. Dywedodd swyddogion fod cyfraddau presenoldeb ysgolion ym mlwyddyn ysgol
2018/19 cyn y pandemig ar gyfer ysgolion cynradd yn 94.8% ac ysgolion uwchradd
yn 93.7%. Yn y flwyddyn academaidd Medi 2023 i Fehefin 2024, roedd cyfartaledd
presenoldeb cyfunol ar gyfer ysgolion cynradd / uwchradd yn 90.6%. Mae hyn wedi
cynyddu o 89.2% dros yr un cyfnod yn 2022/23 ar draws Cymru. Yn Sir Ddinbych,
roedd cyfanswm ysgolion cynradd / uwchradd gyda’i gilydd ar gyfer blwyddyn
academaidd 2023 / 2024 yn 89.9 %, sy’n cyfateb i 0.7 % yn llai na chyfartaledd
Cymru. Yn genedlaethol, bu i 10.3 % o ddisgyblion gyrraedd y trothwy absenoldeb
cyson o 10% o sesiynau wedi’u methu ar gyfer y flwyddyn academaidd, sydd
unwaith eto’n welliant o 12.9% dros yr un cyfnod yn
2022/23. Roedd ffigwr Sir Ddinbych yn 15.2% dros yr un cyfnod yn 2022/23. Cafodd yr aelodau wybod bod Cyngor Sir Ddinbych wedi cael cyllid ychwanegol
gan Lywodraeth Cymru trwy’r Grant Addysg Awdurdod Lleol i ymdrin ag addysg ac
ysgolion a’u cefnogi. Roedd y Gwasanaethau Addysg yn parhau i ddatblygu
cysylltiadau cymunedol cydlynol ar draws yr awdurdod i geisio ymdrin â’r duedd
hon a chanolbwyntio ar berthyn cymunedol a mynediad at wasanaethau. Nod y dull
hwn yw sicrhau bod gan blant fynediad at eu hawl i addysg llawn amser ond hefyd
yn cael mynediad at wasanaethau sy’n ehangach na dim ond addysg yn unig. Fel
rhan o hyn, roedd y gwasanaeth wedi datblygu strategaeth ymgysylltu â
disgyblion sy’n defnyddio’r gwasanaethau sy’n cefnogi’r rhaglen hon ac yn gosod
cyfeiriad strategol clir ar gyfer y gwasanaeth. Gan ymateb i gwestiynau’r aelodau, fe wnaeth yr Aelod Arweiniol y
swyddogion a’r Pennaeth: ·
egluro bod y polisi “amserlen lai” mewn
addysg yn cyfeirio at sefyllfaoedd pan fo ysgolion neu leoliadau addysg yn
lleihau nifer yr oriau neu ddyddiau y mae plentyn neu unigolyn ifanc yn yr
ysgol, fel arfer oherwydd anghenion penodol neu broblemau ymddygiad. Weithiau
roedd angen hyn i ymdrin â heriau disgyblion, a byddai’r amserlen lai ond yn
cael ei defnyddio fel ateb tymor byr, dros dro i helpu disgybl ailintegreiddio
i addysg llawn amser. Nid oedd Llywodraeth Cymru yn cymeradwyo defnyddio oriau
llai yn y tymor hir neu’n barhaol. Y nod oedd cefnogi’r plentyn wrth ymdrin â’r
problemau sylfaenol, megis heriau gydag ymddygiad, pryder, problemau iechyd neu
anghenion addysgol arbennig. · rhoi sicrwydd na fyddai absenoldeb un plentyn, boed hynny’n wedi’i awdurdodi neu beidio, yn effeithio ar addysg plant eraill. Er hynny, byddai athrawon yn cefnogi myfyrwyr oedd wedi bod yn sâl ac wedi colli gwaith; byddai faint o gefnogaeth a roddwyd yn amrywio o un myfyriwr i’r llall ac yn dibynnu ar eu hanghenion. Os oedd yr absenoldeb yn gysylltiedig â salwch hirdymor, byddai ysgolion yn dilyn codau ac arferion sefydledig a osodir gan Lywodraeth Cymru. Ar lefel AALl, ... view the full Cofnodion text for item 6. |
|
TRAWSNEWID CYNLLUNIAU STRATEGOL CYMRAEG MEWN ADDYSG PDF 223 KB To receive a report on the progress made to date in delivering the Welsh in Education Strategic
Plan (WESP) in all the county’s schools in line with the Welsh Government’s
vision for Welsh language provision (copy attached). 11:25am – 11:55am Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cyflwynodd Aelod Arweiniol Addysg, Plant a
Phobl Ifanc, ynghyd â Phennaeth Addysg, adroddiad Trawsnewid Cynllun Strategol
Cymraeg mewn Addysg (CSCA) (a ddosbarthwyd ymlaen llaw). Yr oedd Swyddog Datblygu CSCA yn bresennol i
roi cefnogaeth ar agweddau technegol ar y Cynllun. Yr oedd yr adroddiad yn
hysbysu’r Pwyllgor am y cynnydd a wnaed hyd yma yn y gwaith o gyflawni Cynllun
Strategol Cymraeg mewn Addysg (CSCA) yn holl ysgolion y sir yn unol â
gweledigaeth Llywodraeth Cymru ar gyfer darpariaeth y Gymraeg; gofynnodd y
Pwyllgor am adroddiad yn dilyn trafodaeth ar adroddiad cynnydd ym mis Medi 2023
mewn perthynas â Darpariaeth Cyfrwng Cymraeg. Atgoffwyd yr Aelodau bod gan y Cyngor
weledigaeth ddeng mlynedd i gynyddu a gwella’r gwaith cynllunio o ran
darpariaeth addysg cyfrwng Cymraeg yn y sir. Mynegwyd hyn yng Nghynllun
Strategol Cymraeg mewn Addysg (CSCA) y Cyngor. Erbyn Medi 2032, dyhead Sir
Ddinbych yw y byddai 40% o’r holl ddisgyblion saith mlwydd oed yn cael Addysg
Cyfrwng Cymraeg. Rhoddwyd gwybod i’r Aelodau, er mwyn cyflawni’r weledigaeth
hon, mae’r Cynllun yn nodi saith canlyniad a fydd yn cyfrannu tuag at yr
uchelgais. Yr oedd gofyn i’r Cyngor gyflwyno adroddiad blynyddol i Lywodraeth
Cymru ar gynnydd y Cynllun hwn, a chynhwyswyd copi ohono yn atodiad i’r adroddiad. Yr oedd y prif gynnydd o ran y Cynllun yn
cynnwys gweledigaeth glir a chefnogaeth i ddatblygu prosiectau. Bu Tîm
ymroddedig Cefnogi’r Gymraeg yn darparu cefnogaeth ac arweiniad ardderchog i
staff ysgolion yn Sir Ddinbych. Yr oedd gwybodaeth yn amlygu buddion
dwyieithrwydd ac addysg cyfrwng Cymraeg ar gael ar wefan CSDd.
Hyd yma, mae 6 ysgol gynradd cyfrwng Saesneg wedi newid eu categori iaith ac
wedi dod yn ysgolion T2, gan ymrwymo (dros gyfnod o ddeng mlynedd) i gynyddu
faint o Gymraeg a addysgir yn yr ysgol, gyda’r dyhead o addysgu 50% o wersi
drwy gyfrwng y Gymraeg. Yr oedd nifer yr hwyrddyfodiaid i addysg cyfrwng
Cymraeg ac sy’n derbyn cefnogaeth arbenigol yn cynyddu. Yn ogystal, yr oedd cydweithio agos yn
digwydd gyda Thîm Ymgynghorol y Gymraeg yng Nghyngor Bwrdeistref Sirol Conwy er
mwyn rhannu arferion da, ac yr oedd hyn yn datblygu’n dda. Wrth ymateb i gwestiynau’r Aelodau, fe wnaeth
yr Aelod Arweiniol, swyddogion a Phennaeth Ysgol Uwchradd Dinbych:
|
|
Derbyn adroddiad yn diweddaru’r pwyllgor ar y cynnydd a wnaed gan ysgolion ers i’r Cwricwlwm i Gymru ddod yn statudol ym mis Medi 2022. Mae’r adroddiad yn cynnig gwybodaeth am wersi a ddysgwyd o werthusiadau ar draws ysgolion yn ystod y cyfnod gweithredu cychwynnol hwn ac unrhyw effaith ar staff a dysgwyr (copi ynghlwm). 11:55am – 12:25pm Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Cyflwynodd Aelod Arweiniol Addysg, Plant a
Phobl Ifanc, ynghyd â Phennaeth Addysg, adroddiad Cwricwlwm i Gymru (a
ddosbarthwyd ymlaen llaw). Yr oedd ymgynghorwyr GwE
hefyd yn bresennol i gefnogi staff y Gwasanaeth Addysg. Nod yr adroddiad oedd rhoi’r wybodaeth
ddiweddaraf ar y cynnydd a wnaed gan ysgolion ers i’r Cwricwlwm i Gymru ddod yn
statudol ym mis Medi 2022. Yr oedd yr adroddiad yn darparu gwybodaeth am wersi
a ddysgwyd o werthusiadau ar draws ysgolion yn ystod y cam gweithredu dechreuol
a’r effaith ar staff a dysgwyr. Manylai’r adroddiad ar y cynnydd a wnaed wrth
weithredu a gwreiddio’r Cwricwlwm newydd i Gymru mewn ysgolion cynradd ac ym
mlynyddoedd 7 ac 8 mewn ysgolion uwchradd – beth oedd yn gweithio’n dda,
meysydd i’w gwella a’r gwersi a ddysgwyd gan yr holl fudd-ddeiliaid yn ystod y
cam gweithredu dechreuol. Yn ogystal, yr
oedd yn darparu gwerthusiad o’r broses weithredu dros yr holl gyfnodau
allweddol, effaith y Cwricwlwm ar recriwtio a chadw staff, trosolwg o’r adborth
a dderbyniwyd gan benaethiaid, athrawon a staff ysgolion am eu profiadau o’r
broses weithredu a manteision ac / neu anfanteision y Cwricwlwm newydd i
ddysgwyr. Hysbyswyd y Pwyllgor bod y Cwricwlwm newydd i
Gymru wedi dod yn statudol i’r holl ddysgwyr o’r Dosbarth Meithrin i Flwyddyn 6
ym mis Medi 2022. Yr oedd pob ysgol a lleoliad uwchradd wedi dechrau gyda’r
Cwricwlwm i Gymru ym Mlynyddoedd 7 ac 8 erbyn mis Medi 2023. Yr oedd pob ysgol wedi dylunio eu cwricwlwm
yn unol â’r Pedwar Diben i fodloni gofynion gorfodol y Cwricwlwm i Gymru, a chynigir cwricwlwm cytbwys i fodloni anghenion pob dysgwr.
Cafodd y broses o gyflwyno’r Cwricwlwm fesul dipyn mewn ysgolion uwchradd
effaith wahanol i effaith y broses gyflwyno fyrrach mewn ysgolion cynradd, a bu
arweinwyr ac ymarferwyr yn ymwneud â newid parhaus a sylweddol bob blwyddyn
rhwng 2022 a 2026. Byddai Blwyddyn 9 yn dechrau’r Cwricwlwm newydd ym mis Medi
2024. Byddai dau gam gweithredu pellach yn dilyn wrth i’r dysgwyr hyn
ddechrau’r cymwysterau 14-16 newydd yn 2025 a’r dysgwyr Blwyddyn 8 presennol yn
2026. Datblygwyd dogfennau crynhoi cwricwlwm gan bob ysgol a’u darparu i rieni
a’r gymuned leol yn unol â gofynion Llywodraeth Cymru. Ychwanegodd swyddogion fod cyflwyno’r
Cwricwlwm newydd yn ddarn pwysig o ddiwygiad. Yn ogystal â newidiadau ADY, y
gwaith a wnaed gyda Chynllun Strategol Cymraeg mewn Addysg (CSCA) a gwaith
adfer yn dilyn Covid, yr oedd wedi golygu llawer iawn
o waith i’r Gwasanaeth Addysg a staff ysgolion. Fodd bynnag, yr oedd yr holl
ysgolion wedi croesawu’r newidiadau a’r gwaith a oedd yn gysylltiedig â’r
diwygio. Wrth ymateb i gwestiynau’r Pwyllgor, fe
wnaeth yr Aelod Arweiniol, Swyddogion a chynrychiolwyr GwE:
|
|
RHAGLEN WAITH CRAFFU PDF 240 KB Ystyried adroddiad gan y Cydlynydd Craffu (copi ynghlwm) sy’n ceisio adolygiad o raglen waith y Pwyllgor ac yn cyflwyno’r wybodaeth ddiweddaraf i’r aelodau am faterion perthnasol. 12:25pm – 12:40pm Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyflwynodd y Cydlynydd Craffu’r adroddiad a’r
atodiadau (a ddosbarthwyd ymlaen llaw) oedd yn gofyn i’r Pwyllgor adolygu ei
raglen waith. Hysbysodd y Cydlynydd Craffu aelodau’r
Pwyllgor fod ganddynt raglen waith lawn yn eu cyfarfod nesaf ar 28 Tachwedd –
byddai dwy o’r eitemau yn rhai sylweddol, sef ‘Recriwtio, Cadw a Chynllunio’r
Gweithlu’ a’r adroddiad monitro ar ‘Ysgol Crist y Gair’. Rhoddwyd gwybod i’r aelodau hefyd bod
Grŵp Cadeiryddion ac Is-gadeiryddion Craffu wedi cyfarfod yr wythnos
flaenorol. Nid ychwanegwyd unrhyw eitemau i Gynllun Gwaith Pwyllgor Craffu Perfformiad. Trefnwyd cyfarfod nesaf y Grŵp ar gyfer
25 Tachwedd. Yr oedd y ddogfen
‘Briff Gwybodaeth’ a ddosbarthwyd i aelodau’r Pwyllgor dros e-bost yn gynharach
yr wythnos honno yn cynnwys adroddiadau gwybodaeth yn nodi’r wybodaeth
ddiweddaraf am berfformiad yn ôl Gweithdrefn Gwyno Gorfforaethol y Cyngor,
‘Eich Llais’, a’r ‘Strategaeth a Chynllun Ariannol Tymor Canolig’. Dywedwyd wrth yr aelodau, os oedd ganddynt
unrhyw bryderon yn ymwneud â pherfformiad y Cyngor ar ôl archwilio’r
adroddiadau hyn, gallent wneud cais i’r Pwyllgor Craffu ymchwilio’n fanwl i
unrhyw feysydd pryder. Gellid gwneud hyn
drwy lenwi Ffurflen Cynnig gan Aelodau, sydd ynghlwm yn Atodiad 2 adroddiad
Rhaglen Waith Craffu. Felly: Penderfynwyd: cadarnhau Rhaglen Waith y
Pwyllgor, fel y nodir yn Atodiad 1 yr adroddiad. |
|
ADBORTH GAN GYNRYCHIOLWYR PWYLLGOR Derbyn y wybodaeth ddiweddaraf gan gynrychiolwyr y Pwyllgor ar Fyrddau a Grwpiau
amrywiol y Cyngor. Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Siaradodd yr Is-gadeirydd am gyfarfod
diweddar y bu’n bresennol ynddo gyda chynrychiolwyr o’r Grŵp Adolygiad gan
Gymheiriaid a fu’n ymweld â’r Awdurdod yn ddiweddar. Penderfynwyd: nodi’r adroddiad. Daeth y
cyfarfod i ben am 1pm. |