Agenda and minutes

Agenda and minutes

Lleoliad: County HAll, Ruthin

Eitemau
Rhif Eitem

1.

YMDDIHEURIADAU

2.

DATGAN BUDDIANNAU

Yr Aelodau i ddatgan unrhyw fuddiant personol neu fuddiant sy’n rhagfarnu unrhyw fusnes i’w ystyried yn y cyfarfod hwn.

 

Cofnodion:

Ni ddatganodd unrhyw Aelodau unrhyw fuddiannau personol na rhagfarn mewn unrhyw fusnes a nodwyd i’w ystyried yn y cyfarfod.              

 

 

3.

MATERION BRYS FEL Y CYTUNWYD ARNYNT GAN Y CADEIRYDD

Hysbysiad o eitemau y dylid, ym marn y Cadeirydd, eu hystyried yn y cyfarfod fel materion brys dan Adran 100B(4) Deddf Llywodraeth Leol 1972.

 

Cofnodion:

Cododd y Cynghorydd Huw Williams fater mewn perthynas ag erthygl ym mhapur newydd The Times a gyhoeddodd restr o’r Prifysgolion brig yn y DU. Cododd y mater am fod “Adolygiad o Addysg Uwch yng Ngogledd Ddwyrain Cymru” wedi bod yn eitem mewn cyfarfod blaenorol. Yn y cyfarfod, roedd Is-ganghellor Prifysgol Glyndŵr, yr Athro Mike Scott, yn bresennol ac wedi rhoi cyflwyniad. Roedd y ffigurau a restrwyd yn The Times yn gosod Prifysgol Glyndŵr yn y 108fed safle ar y rhestr.     

 

Cadarnhaodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol: Cwsmeriaid (CD:C) y byddai’n dadansoddi’r ffigurau ac yn ysgrifennu wedyn at yr Athro Mike Scott am yr erthygl. Pan fyddai’n cael ymateb, cadarnhaodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol: Cwsmeriaid y byddai’n rhoi gwybod amdano i’r Pwyllgor Craffu Partneriaethau.    

 

 

4.

CYDWEITHIO PRIFFYRDD A SEILWAITH RHWNG CONWY A SIR DDINBYCH pdf eicon PDF 122 KB

Ystyried adroddiad gan y Rheolwr Prosiect (copi ynghlwm) yn diweddaru’r aelodau ar y cynnydd ac yn amlinellu argymhellion ar gyfeiriad y cydweithredu yn y dyfodol.

 

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

Cyflwynodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol: Cwsmeriaid (CD:C) adroddiad (a gylchredwyd yn flaenorol) i ystyried argymhellion Bwrdd Rhaglen Gydweithio Priffyrdd a Seilwaith Conwy a Sir Ddinbych ar ôl ystyried “Cyd-wasanaeth Cwbl Integredig Priffyrdd a Seilwaith CBS Conwy a CS Dinbych: Adroddiad am y Dyluniad Gwasanaeth Drafft (Medi 2012)’  ar 12 Medi, 2012.

 

Cyflwynodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol: Cwsmeriaid y Rheolwr Prosiect Rhanbarthol, Danielle Edwards, o Gyngor Bwrdeistref Sirol Conwy a oedd wedi llunio’r adroddiad sydd ynghlwm ym mhapurau Atodiad 1.

 

Bu adrannau Priffyrdd Conwy a Sir Ddinbych yn cydweithio ers 3 blynedd. Sefydlodd Conwy a Sir Ddinbych Fwrdd Cydweithio ac roeddent wedi penderfynu gwerthuso’r cynllun ymlaen. Roedd y Bwrdd Cydweithio wedi cyfarfod ag Aelodau Arwain, Swyddogion a’r Prif Weithredwr i edrych ar ddyfodol y prosiect a gwerthuso a oedd gwerth integreiddio’r gwasanaethau’n llwyr. Daethpwyd i’r casgliad nad integreiddio llwyr fyddai’r ffordd ymlaen, ond nid oedd hynny’n golygu na ddylid cydweithio o gwbl.   

 

Penderfynodd y Bwrdd Cydweithio y byddai adroddiad yn cael ei anfon at Gabinet Conwy a Sir Ddinbych ar 23 Hydref yn y drefn honno a chyflwyno’r adroddiad i gyfarfod Pwyllgor Craffu Partneriaethau heddiw ac i Bwyllgor Craffu Conwy ar 16 Hydref. Byddai’r adroddiad yn cael ei ddychwelyd hefyd i’r Pwyllgor Craffu Partneriaethau ar ôl y cyfarfodydd uchod.                        

 

Bu’r Rheolwr Prosiect Rhanbarthol yn crynhoi’r prif flaenoriaethau. Roedd y Bwrdd Cydweithio’n teimlo nad oedd yr Achos Busnes Llawn yn achos dichonadwy.  Aseswyd sut byddai gwasanaethau’n cael eu staffio, ac a fyddai mwy neu lai o staff yn ofynnol. Hwnnw oedd un agwedd ar y prosiect. Ar ôl deall sut byddai gwasanaethau’n cael eu darparu, y cwestiwn nesaf fyddai ble fyddai’r gwasanaethau’n cael eu lleoli? Y tri dewis oedd:-

 

Ø      Dewis 1 – Symud staff yr Heath i safle Caledfryn

Ø      Dewis 2 - Cadw safleoedd Caledfryn a’r Heath, gan ad-drefnu’r staff yn ôl meysydd gwasanaeth/iswasanaeth lle’n briodol      

Ø      Dewis 3 – Gosod staff o’r Heath a Chaledfryn mewn adeilad a arferai gael ei ddefnyddio’n lle swyddfa ym Mharc Busnes Llanelwy.

 

Ni fyddai’n ddichonadwy trosglwyddo staff i safle’r Heath yn Llanfairfechan oherwydd nid oedd safle’r Heath yn addas.                         

 

Byddai goblygiadau TGCh wrth symud staff a lleoliad.        

 

Roedd Adran 10 o’r adroddiad yn cyfeirio at y model ariannol, a ddangosai gostau posibl y 3 dewis.             

 

Ar ôl i’r Pwyllgor gael trafodaeth, cyflwynwyd ymholiadau amrywiol ac ymatebwyd iddynt fel a ganlyn:-

 

Ø      Cadarnhaodd y Rheolwr Prosiect Rhanbarthol nad oedd costau tarfu wedi’u cyfrifo eto oherwydd byddai hyn yn golygu darn sylweddol o waith           

Ø      Eglurodd y Rheolwr Prosiect Rhanbarthol y dylai ddweud yn yr adroddiad “gwaredu swyddi” yn hytrach na “gwaredu staff”.  O ran yr effaith ar staff, roedd staff Conwy a Sir Ddinbych wedi cael eu proffilio. Er mwyn gwneud arbedion, byddai angen colli swyddi. Byddai 9 swydd newydd yn cael eu creu. Roedd y swyddi newydd hyn yn cyfateb i swyddi cyfredol gan leihau’r swyddi a gollir felly i 8.59 FTE (cyflogaeth amser llawn). Drwy gydol y broses, ymgynghorwyd â’r Undebau.                          

Ø      O ran llety, nid oedd yn bendant y byddai unrhyw un o’r dewisiadau llety’n bodloni’r meini prawf a osodwyd.         

Ø      Cadarnhawyd bod y Gofrestr Risg yn cael ei diweddaru ddwywaith y mis ac y byddai’n cael ei diweddaru ar ôl y cyfarfod.

 

Eglurodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol: Cwsmeriaid eto i’r Aelodau nad oedd integreiddio llwyr yn y ddau Awdurdod Lleol yn ariannol ddichonadwy ond y gallai cydweithio ddigwydd o hyd. Ni fyddai integreiddio llwyr o fudd i breswylwyr o ran gwerth am arian. Roedd cydweithio mewnol yn cael ei asesu e.e. yr adran briffyrdd yn cydweithio ag adran yr amgylchedd.                                  

 

Penodwyd y Cyd-bennaeth Priffyrdd a Seilwaith ym mis Ionawr 2009 i weithio  ...  view the full Cofnodion text for item 4.