Mater - cyfarfodydd
DRAFT SUPPLEMENTARY PLANNING GUIDANCE - HOT-FOOD TAKEAWAYS
Cyfarfod: 11/06/2014 - Pwyllgor Trwyddedu (Eitem 7)
7 CANLLAWIAU CYNLLUNIO ATODOL DRAFFT – SIOPAU TECAWÊ POETH PDF 75 KB
Ystyried
adroddiad gan y Pennaeth Cynllunio a Gwarchod y Cyhoedd (copi wedi’i amgáu) yn
gofyn am farn yr aelodau ar y ddogfen Canllawiau Cynllunio Atodol drafft ar
siopau prydau parod poeth cyn yr ymgynghoriad cyhoeddus.
Dogfennau ychwanegol:
- SPG - HOT FOOD TAKEAWAYS - APP A, Eitem 7 PDF 77 KB
- SPG - HOT FOOD TAKEAWAYS - APP B, Eitem 7 PDF 98 KB
Penderfyniad:
PENDERFYNWYD,
yn amodol ar sylwadau'r aelodau, y dylid derbyn a nodi’r ddogfen Canllawiau
Cynllunio Atodol drafft ar siopau cludfwyd prydau poeth.
Cofnodion:
Cyflwynodd y Rheolwr Polisi Cynllunio a Swyddog
Cynllunio adroddiad gan y Pennaeth Cynllunio a Gwarchod y Cyhoedd (a
ddosbarthwyd yn flaenorol) yn gofyn am farn yr aelodau ar y ddogfen ddrafft
Canllawiau Cynllunio Atodol (CCA) ar siopau tecawê poeth cyn ei gyflwyno i'r
Pwyllgor Cynllunio ac ymgynghoriad cyhoedd. Roedd Aelodau o'r Grŵp Llywio Aelodau Cynllun Datblygu
Lleol (CDLl) wedi gofyn i’r canllawiau gael eu cyflwyno i'r Pwyllgor Trwyddedu o ystyried y cysylltiadau clir â
thrwyddedu.
Hysbyswyd yr Aelodau o'r angen i ddiweddaru’r CCA
presennol yn dilyn mabwysiadu'r Cynllun Datblygu Lleol ym mis Mehefin 2013. Yn
dilyn adolygiad o'r canllawiau penodol hyn mae rhai mân newidiadau wedi eu
cynnig ond y prif newid oedd y cynnig i gyflwyno cyfyngiad ar siopau tecawê poeth
newydd o fewn 400m i unrhyw ffin ysgol. Ymhelaethodd y swyddogion ar ystyriaethau eraill o
fewn y ddogfen a oedd o ddiddordeb arbennig i drwyddedu a phwysleisiwyd y
byddai'r canllawiau ond yn berthnasol i geisiadau cynllunio newydd ac ni
fyddai'n effeithio ar eiddo tecawê poeth presennol.
Wrth ystyried y canllawiau drafft roedd y
drafodaeth yn canolbwyntio ar y canlynol -
·
Roedd
y pwyllgor yn cefnogi'r cynnig i gyflwyno parth gwahardd ger ysgolion ac roedd yn
awyddus i’r cyfyngiad hwn gael ei ymestyn i fusnesau bwyd poeth symudol gyda
mwy o reolaeth dros fasnachwyr symudol yn gyffredinol a gorfodaeth
rhagweithiol. Eglurodd swyddogion y gyfraith ynglŷn â llywodraethu masnachwyr
symudol gan gynghori na ellid eu rheoleiddio drwy'r fecanwaith gynllunio ond
trwy Caniatâd Masnachu ar y Stryd a Thrwyddedau Pedleriaid. Cytunwyd y dylid cyfeirio at fasnachu ar y
stryd o fewn y canllawiau gan egluro'r meysydd hynny o gyfrifoldeb a rheolaeth. Fodd bynnag, roedd pryderon yn parhau na
ellid ymarfer rheolaethau digonol dros fasnachwyr penodol a oedd yn syrthio y
tu allan i awdurdodaeth ddeddfwriaethol y Cyngor
·
adroddodd
yr aelodau ar broblemau traffig a pharcio a geir ger siopau tecawê poeth
sefydledig a diffyg gorfodaeth a darparodd y swyddogion sicrwydd y byddai
ymgynghori gyda Phriffyrdd yn ffurfio rhan o'r broses gynllunio ar gyfer
ceisiadau newydd
·
cyfeiriwyd
at baragraff 6.7 ynghylch sbwriel a theimlai'r aelodau y dylid cryfhau’r mesurau
hynny a’u gwneud yn orfodol os yn bosibl.
Dywedodd y Rheolwr Polisi Cynllunio y byddai
sylwadau'r aelodau yn cael eu rhoi gerbron y Pwyllgor Cynllunio ym mis
Gorffennaf wrth ystyried y ddogfen ddrafft. Ychwanegodd y byddai aelodau yn cael cyfle pellach
i wneud sylwadau yn ystod y cyfnod ymgynghori ffurfiol.
PENDERFYNWYD, yn amodol ar y
sylwadau uchod, y dylid derbyn a nodi’r ddogfen Canllawiau Cynllunio Atodol
drafft ar siopau tecawê poeth.