Mater - cyfarfodydd
REACTIVE MAINTENANCE FRAMEWORK FOR SCHOOLS AND NON-SCHOOLS PROPERTIES
Cyfarfod: 25/05/2021 - Cabinet (Eitem 6)
6 FFRAMWAITH CYNNAL A CHADW RHAGWEITHIOL AR GYFER YSGOLION AC EIDDO NAD YDYNT YN YSGOLION PDF 217 KB
Ystyried
adroddiad gan y Cynghorydd Julian Thompson-Hill, Aelod Arweiniol Cyllid,
Perfformiad ac Asedau Strategol (copi ynghlwm) yn ceisio cymeradwyaeth y
Cabinet i ail-dendro fframwaith cynnal a chadw rhagweithiol y Cyngor ar gyfer ysgolion
ac eiddo nad ydynt yn ysgolion.
Dogfennau ychwanegol:
- REACTIVE MAINTENANCE FRAMEWORK - Vol 1 ITT maintenance framework, Eitem 6 PDF 402 KB
- REACTIVE MAINTENANCE FRAMEWORK - Assessment, Eitem 6 PDF 100 KB
- Webcast for FFRAMWAITH CYNNAL A CHADW RHAGWEITHIOL AR GYFER YSGOLION AC EIDDO NAD YDYNT YN YSGOLION
Penderfyniad:
PENDERFYNWYD bod y Cabinet yn
cymeradwyo ail-dendro Fframwaith Cynnal a Chadw Rhagweithiol ar gyfer Ysgolion
ac Eiddo nad ydynt yn Ysgolion i sicrhau bod y Cyngor yn derbyn y gwerth gorau
gan ei gontractwyr cynnal a chadw.
Cofnodion:
Cyflwynodd
y Cynghorydd Julian Thompson-Hill adroddiad yn ceisio cymeradwyaeth y Cabinet i
ail-dendro fframwaith cynnal a chadw rhagweithiol y Cyngor ar gyfer ysgolion ac
eiddo nad ydynt yn ysgolion. Roedd
y fframwaith blaenorol wedi’i dendro am gyfnod o bedair blynedd ac roedd wedi
dod i ben y cyfnod ac angen ei dendro eto.
Roedd
Tîm Cynnal a Chadw Eiddo Cyngor Sir Ddinbych yn darparu gwasanaeth atgyweirio
eiddo ymatebol o ddydd i ddydd i ysgolion ac adeiladau eraill. Dewiswyd contractwyr ar ôl
tendro yn seiliedig ar gost ac ansawdd, a’u maes arbenigedd. Dyrannwyd gwaith i gontractwyr
gan y ddesg gymorth cynnal a chadw eiddo, a oedd yn bwynt cyswllt cyntaf rhwng
defnyddwyr adeiladau a chontractwyr. Roedd y fframwaith cyfredol
angen ei roi ar dendr eto ac roedd disgwyl iddo gael ei ddyfarnu ar gontract
dwy flynedd gyda dewis i’w ymestyn am flwyddyn a blwyddyn arall, a oedd yn
golygu contract posib’ am bedair blynedd. Roedd y gwariant blynyddol ar
waith atgyweirio a chynnal a chadw tua £2m y flwyddyn, felly £8m dros oes y
fframwaith. Rhannwyd
y gwaith i chwe rhan gyda’r bwriad o ddyrannu contractwyr i bob rhan yn y
fframwaith gyda chyfres o ddangosydd perfformiad allweddol i sicrhau ansawdd y
gwaith a gwerth am arian.
Gan
ymateb i gwestiynau, dywedodd yr Aelod Arweiniol a swyddogion -
·
byddai gwaith hyd at £10k yn
ddarostyngedig i wobr uniongyrchol i un o’r contractwyr yn y rhannau perthnasol
a oedd eisoes wedi cwblhau’r broses sgrinio ac wedi dangos ansawdd a gwerth am
arian drwy’r broses fonitro.
O
ystyried y gyfran uchel o waith gwerth isel, roedd gwobr uniongyrchol yn
darparu dull effeithlon o sicrhau bod y gwaith hynny yn cael ei gwblhau’n
brydlon, yn yr un modd ag unrhyw waith brys gofynnol. Fodd bynnag, ar gyfer y gwaith
gwerth uwch hynny yn nes at £10k, yr arfer arferol oedd cynnal cystadleuaeth
fach o fewn y fframwaith.
·
mynegodd y Cynghorydd Emrys
Wynne bryderon ynglŷn â’r geiriad yn y ddogfen dendro (paragraff 2.1, a
pharagraff 8.1.1) oherwydd ei fod yn ystyried ei fod yn ymwneud â’r
anghydraddoldeb rhwng y Gymraeg a’r Saesneg a gofynnodd bod y cyfeiriad hwn yn
cael ei dynnu. Esboniodd Pennaeth y Gyfraith, Adnoddau Dynol a Gwasanaethau
Democrataidd fod y cyfeiriad wedi’i gynnwys er mwyn diogelu’r Cyngor yn erbyn
unrhyw anghywirdeb gan y cyfieithwyr allanol ond roedd yn deall ei bwynt. Cytunodd i geisio adolygiad
o’r geiriad a chymryd cyngor gan y cyfreithwyr wedi hynny.
PENDERFYNWYD bod y Cabinet yn
cymeradwyo ail-dendro’r Fframwaith Cynnal a Chadw Rhagweithiol ar gyfer
Ysgolion ac Eiddo nad ydynt yn Ysgolion i sicrhau bod y Cyngor yn derbyn y
gwerth gorau gan ei gontractwyr cynnal a chadw.