Mater - cyfarfodydd

Mater - cyfarfodydd

LAND AT TIRIONFA, MELIDEN ROAD, RHUDDLAN

Cyfarfod: 24/01/2017 - Cabinet (Eitem 15)

15 TIR YN TIRIONFA, FFORDD GALLT MELYD, RHUDDLAN

Ystyried adroddiad cyfrinachol gan y Cynghorydd Julian Thompson-Hill, Aelod Arweiniol Cyllid, y Cynllun Corfforaethol a Pherfformiad (copi’n amgaeedig) yn argymell bod y Cabinet yn cymeradwyo datganiad y fferm a'r tir nad oes ei angen mwyach a'i waredu wedi hynny.

 

Dogfennau ychwanegol:

Penderfyniad:

PENDERFYNWYD bod y Cabinet yn cymeradwyo

 

(a)       datgan bod y tir glas ( fel y manylir yn Atodiad 1 ynghlwm wrth yr adroddiad) yn weddill i anghenion y Cyngor a chael gwared ohono ar y farchnad agored;

 

(b)       llunio Cytundeb Perchnogaeth Tir gyda pherchennog y tir coch  (fel y manylir yn Atodiad 1 ynghlwm wrth yr adroddiad) a rhyddhau’r cyfamod ar y tir coch sy’n eiddo i drydydd parti yn gyfnewid am hawl tramwy dros y tir coch a fydd o fudd i’r tir glas a melyn sy’n eiddo i'r Cyngor, a

 

(c)        chael gwared ar y tiroedd coch, gwyrdd a glas (fel y manylir yn Atodiad A ynghlwm wrth yr adroddiad) ar y cyd gyda’r perchennog cyfagos a bydd y Cyngor yn derbyn 66.05% o elw net y gwerthiant, yn dilyn tynnu costau cytunedig ar gyfer sicrhau caniatâd cynllunio amlinellol ar gyfer y tir coch a glas yn unig.

 

Cofnodion:

Cyflwynodd y Cynghorydd Julian Thompson-Hill yr adroddiad cyfrinachol a oedd yn argymell y dylai’r Cabinet gymeradwyo datgan bod y tir a nodwyd yn ychwanegol i anghenion ac y dylid ei waredu am hynny fel y nodir yn yr adroddiad. 

 

Roedd yr adroddiad yn nodi hanes perchnogaeth a chynllunio’r darnau o dir y cyfeiriwyd atynt yn yr achos hwn a’r rhesymau dros y cynigion ar gyfer y safle yn dilyn trafod â pherchennog tir sy’n taro arno ar y ffordd ymlaen.  Holodd y Cabinet ynglŷn â threfniadau mynediad at y darnau o dir a nodwyd, ynghyd â dosbarthiadau'r tir, ac fe nodwyd cymhlethdodau'r safle.  Cyfeiriwyd at safbwyntiau’r Aelodau Lleol ond derbyniwyd na fyddai cyfyngiad o’r math ar y tir yn ffafriol i gael po fwyaf bosibl o incwm wrth gael gwared ag o ac y byddai perchennog trydydd parti’r tir yn gwrthwynebu.  

 

PENDERFYNWYD bod y Cabinet yn cymeradwyo –

 

 (a)      datganiad bod y tir glas (fel y’i nodir yn Atodiad 1 ynghlwm i’r adroddiad) yn ychwanegol i anghenion y Cyngor a chymeradwyo cael gwared ag o ar y farchnad agored;

 

 (b)      llunio Cytundeb Perchnogaeth Tir gyda pherchennog y tir coch (fel y’i nodir yn Atodiad 1 ynghlwm i’r adroddiad) a diddymu’r cyfamod ar y tir coch sy’n eiddo i drydydd parti yn gyfnewid am hawl tramwy dros y tir coch er budd i’r tir glas a melyn sy’n eiddo i'r Cyngor, a

 

 (c)       chael gwared â’r tir coch, gwyrdd a glas (fel y’i nodir yn Atodiad A ynghlwm i'r adroddiad) ar y cyd â’r perchennog sy’n taro ar y tir, a bod y Cyngor yn derbyn 66.05% o elw net y gwerthiant yn dilyn tynnu’r costau y cytunwyd arnynt am gael caniatâd cynllunio amlinellol ar gyfer y tir coch a glas yn unig.